XỊT KHỬ MÙI CAO CẤP CHO XẾ SANG - MEGUIAR'S

XỊT KHỬ MÙI CAO CẤP CHO XẾ SANG - MEGUIAR'S

Mã sản phẩm: 15630
350.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

Bạn là một người thành đạt, yêu thích sự sang trọng và không ngại đầu tư vào những sản phẩm chất lượng cao? Meguiar's mang đến cho bạn dòng sản phẩm xịt khử mùi cao cấp, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng như bạn!

Mang lại không gian sang trọng cho chiếc xe của bạn: Xịt khử mùi Meguiar's giúp loại bỏ mùi hôi khó chịu và thay thế bằng một hương thơm tinh tế, mang lại không gian trong xe thật sảng khoái và sang trọng.

Chất lượng đỉnh cao: Được phát triển bởi Meguiar's, thương hiệu nổi tiếng về chăm sóc ô tô đến từ Mỹ, dòng sản phẩm xịt khử mùi cao cấp của chúng tôi mang đến sự hoàn hảo và sự chăm sóc tỉ mỉ cho chiếc xe của bạn. Với công thức độc đáo, sản phẩm giúp diệt khuẩn và khử mùi một cách hiệu quả, giữ cho không gian trong xe luôn tươi mới và thơm mát.

Hương thơm đa dạng, sang trọng: Được thiết kế đặc biệt dòng sản phẩm xịt khử mùi Meguiar's sẵn có những mùi hương cao cấp, từ nhẹ nhàng và tinh tế đến mạnh mẽ và lôi cuốn. Bạn có thể lựa chọn mùi hương phù hợp với phong cách và sở thích cá nhân, tạo nên không gian riêng biệt và độc đáo trong chiếc xe của mình.

Mùi hương bao gồm: Hương mùa hè - Hương Fiji nhiệt đới - Hương nam tính - Black Chrome. Hương cam quýt ngừng ...

Sản phẩm an toàn và dễ sử dụng: Meguiar's luôn đặt sự an toàn lên hàng đầu. Sản phẩm xịt khử mùi được kiểm tra chất lượng và tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất. Bạn chỉ cần phun nhẹ sản phẩm lên bề mặt nội thất, để nó hoạt động và tận hưởng không gian đẳng cấp mà nó mang lại.

Khám phá ngay dòng sản phẩm xịt khử mùi cao cấp của Meguiar's và trải nghiệm không gian xe sang trọng và tinh tế. 

1

2

3

4

XỊT KHỬ MÙI CAO CẤP CHO XẾ SANG - MEGUIAR'S